เวนดิ้งพลัส ปั้นธุรกิจ “ไวท์เลเบล” ตู้เวนดิ้ง แมชชีน จับมือ Big C Tops และ FamilyMart เปิดแล้วกว่า 30 จุด ทั่วกรุงเทพฯ

บริษัท เวนดิ้ง พลัส จำกัด ในเครือกลุ่ม SABUY ผู้ให้บริการตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ ที่ปัจจุบันมียอดตู้กว่า 6,000 ตู้ ใน 21 จังหวัดทั่วประเทศ และตั้งเป้าขยายไปสู่ 17,000 ตู้ภายในปี 2565 นี้ โดยเสริมด้วยกลยุทธ์เพิ่มเครือข่ายตู้จากธุรกิจ “ไวท์เลเบล” ตู้เวนดิ้งแมชชีน โดยมี 3 พันธมิตร Big C , Tops และ Family Mart ตอบรับใช้บริการไวท์เลเบล ของเวนดิ้งพลัสแล้ว ปัจจุบันมีจุดให้บริการแล้วกว่า 30 จุด ทั่วกรุงเทพฯ

นายวิรัช มรกตกาล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เวนดิ้ง พลัส จำกัด กล่าวถึงรูปแบบการให้บริการในธุรกิจ “ไวท์เลเบล” ของตู้เวนดิ้ง แมชชีน ว่า

“ในช่วงที่ผ่านมาทางเวนดิ้งพลัสได้ให้บริการตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติ โดยรองรับทั้งน้ำดื่ม ตู้จำหน่ายสินค้าต่างๆ และตู้จำหน่ายน้ำมัน ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้ใช้บริการ ประชาชนทั่วไป โดยมียอดการใช้งานเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในจุดให้บริการตามแหล่งห้างสรรพสินค้า Hyper Market และ Mini Mart ที่มีความหนาแน่นในการใช้งานมากเป็นพิเศษ และเพื่อให้ในแต่ละตู้ สามารถเพิ่มยอดจำหน่ายและมีการวางขายสินค้าได้ตอบโจทย์ความต้องการของแต่ละชุมชนมากยิ่งขึ้น ทางเราจึงเริ่มเปิดให้บริการตู้จำหน่ายสินค้าอัตโนมัติในรูปแบบ “ไวท์ลาเบล” รองรับความต้องการของผู้บริโภคและเจ้าของธุรกิจที่จะสามารถ Customize สินค้าได้หลากหลายมากยิ่งขึ้น ตรงตามความต้องการของแต่ละพื้นที่

โดยมี 3 พันธมิตรหลักของเวนดิ้งพลัส ได้แก่ Big C . Tops และ FamilyMart ให้ความสนใจในธุรกิจ “ไวท์เลเบล” นี้ เพื่อเพิ่มศักยภาพของบริหารด้านการจัดการสินค้าในตู้ได้ด้วยตนเอง ถือเป็นช่องทางในการสร้างรายได้ให้กับธุรกิจอีกางหนึ่ง โดยธุรกิจ “ไวท์เลเบล” นี้ ทางเวนดิ้งพลัสจะทำหน้าที่ดูแลด้านระบบปฏิบัติการ ระบบการชำระเงิน และการบำรุงรักษาจากให้ตลอดการใช้งาน ดังนั้นเจ้าของธุรกิจจึงสามารถวางใจได้ ว่าตู้จะยังคงได้รับการดูแลอย่างเต็มที่เหมือนตู้หลักของเวนดิ้งพลัสเช่นเดียวกัน”

ปัจจุบันตู้เวนดิ้ง แมชชีน ในโมเดล “ไวท์ลาเบล” นี้ เปิดให้บริการแล้วจำนวนกว่า 30 ตู้ ทั่วกรุงเทพฯ อาทิ Big C สาขา ราชดำริ สาขา ราชดำริ, บางบอน, อิสรภาพ, Tops Daily สาขา ปรีดีพนมยงค์, Tops Daily สาขาน้อมจิต และ FamilyMart สาขา แอสปาย คอนโดมิเนียม เป็นต้น